Bệnh herpes sinh dục và phương pháp điều trị

Bệnh herpes sinh dục còn có tên khác là bệnh mụn rộp sinh dục, bệnh có tính lây nhiễm với tốc độ nhanh chóng, những người nhiễm bệnh mụn rộp sinh dục không những làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe mà còn làm rối loạn cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, bệnh rất dễ tái phát và gây ra những biến chứng nếu như không ngăn chặn kịp thời.


BỆNH HERPES SINH DỤC LÀ GÌ ?

  Mụn rộp sinh dục do virus Herpes Simplex (HSV) type I và II gây ra cho người nhiễm bệnh, ở giai đoạn ban đầu người bệnh có biểu hiện nóng rát, ngứa ngáy, khó chịu ở bộ sinh dục nhưng sau đó các mụn nước xuất hiện đơn lẻ hoặc thành từng cụm, khi chúng vỡ ra sẽ gây tổn thương da, viêm nhiễm lở loét cho người mắc bệnh.

  Herpes sinh dục nếu không điều trị kịp thời sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh. Đối với nam giới nếu không ngăn chặn sẽ là chất lượng tinh trùng bị suy yếu, dị dạng, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản thậm chí dẫn đến vô sinh, ở nữ giới sẽ viêm nhiễm âm đạo, khi mang thai sẽ ảnh hưởng cho thai nhi,…

                                  

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ HERPES SINH DỤC HIỆU QUẢ.


  Về phương pháp điều trị bệnh mụn rộp sinh dục thì bạn cần nắm rõ những biểu hiện của bệnh để kịp thời phát hiện và có hướng điều trị sớm, các bác sĩ sẽ tùy thuộc vào mức độ tổn thương và thể trạng của bệnh sẽ có phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả.

   Điều trị ban đầu:


  Ở giai đoạn đầu người bệnh sẽ được bác sĩ chỉ định dùng các loại thuốc kháng sinh, đối với thuốc này sẽ làm giảm các triệu chứng, giảm khả năng phát triển của bệnh. Trong quá trình điều trị bạn phải tuyệt đối làm theo đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ, không được tự ý mua thuốc về điều trị.
Bệnh herpes sinh dục 

                                  

   Điều trị bằng phương pháp ức chế:

  Nếu bệnh tái và có những dấu hiệu nghiệm trọng thì các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bằng phương pháp ức kìm hãm sự phát triển của mầm bệnh, trong trường hợp này bệnh nhân sẽ tiến hành dùng kháng sinh đồ để điều trị.

  Do bệnh dai dẳng nên việc điều trị cũng tương đương như vậy, người bệnh phải kiên trì và phối hợp với bác sĩ để bệnh được rút ngắn lại và giảm khả năng tái phát.

  Bên cạnh việc điều trị của bác sĩ thì người bệnh cũng cần có chế độ dinh dưỡng tốt để làm tăng sức đề kháng, tránh những loại thức ăn có chứa hàm lượng arginin cao như dừa, đậu nành, socola,.. vì arginin là chất cần thiết để Herpes sinh dục tái phát.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - Mỹ Tho đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong nghề, cơ sở trang thiết bị hiện đại, chi phí điều trị được áp dụng theo tiêu chí của Bộ Y tế,… Phòng khám chúng tôi sẽ mang đến cho người bệnh sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối.

                                  

Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.